Mô tả công việc
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của K+.
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của K+ đến với mọi người.
- Gọi điện khảo sát ý kiến khách hàng theo từng chiến dịch.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
* Xoay ca luân phiên
- Ca 1: 6h-15h
- Ca 2: 7h - 16h
- Ca 3: 8h-17h
- Ca 4: 9h-18h
- Ca 5: 11h-20h
- Ca 6: 13h-22h
Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18- 35 tuổi, đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên đang chờ bằng (Không cần đúng ngành nghề).
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000đ- 8.000.000đ/tháng (Full-time). 25k/h partime
- Đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ (có hỗ trợ lương đào tạo)
- Thử việc nhận 100% lương
- Có tiền thưởng hoa hồng, chỉ tiêu Target,.....
- Thử việc 6 tháng. Đóng BHXH+ BHYT và các chế độ phúc lợi khác như: Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,.....
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản, trực thuộc Công ty mẹ Altius Link Japan có trụ sở chính tại Tokyo. Altius Link Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng ( Contact center-CC) và các dịch vụ thuê ngoài (Business Process Outsourcing-BPO ) cho khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt là các khách hàng đến từ Nhật Bản. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Altius Link Việt Nam trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng- CC và dịch vụ thuê ngoài- BPO tại Việt Nam.