Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và quản lý thông tin đơn hàng
- Tiếp nhận và phản hồi các dịch vụ hậu mãi
- Chăm sóc, tạo mối quan hệ với khách hàng
- Thúc đẩy bán hàng, phát triển doanh thu từ nhóm khách hàng cũ
- Theo dõi các biên bản, báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ 22-28t
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Word, Excel khá
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 28
- Thời gian làm việc: 8h-17h thứ Hai đến thứ Bảy
- Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản, trực thuộc Công ty mẹ Altius Link Japan có trụ sở chính tại Tokyo. Altius Link Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng ( Contact center-CC) và các dịch vụ thuê ngoài (Business Process Outsourcing-BPO ) cho khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt là các khách hàng đến từ Nhật Bản. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Altius Link Việt Nam trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng- CC và dịch vụ thuê ngoài- BPO tại Việt Nam.