Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ điện thoại, mạng cố định của VIETTEL
- Khách hàng gọi đến nếu cần hỗ trợ
- Khách sale, không gọi ra, không áp doanh số bán hàng
2. Thời gian làm việc
Thời gian: Làm việc luân phiên ca luân phiên, Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
3. Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6.000.000 + thưởng KPI 530.000 + hoa hồng ( Hoa hồng dựa trên nhu cầu của KH, KH chủ động có nhu cầu, không áp doanh số) => Tổng thu nhập 7.000.000 – 9.000.000VNĐ
- Lương thâm niên, thưởng hiệu quả công việc đầy đủ
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam, Nữ từ 21– 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Nhanh nhẹn, cầu tiến
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản, trực thuộc Công ty mẹ Altius Link Japan có trụ sở chính tại Tokyo. Altius Link Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng ( Contact center-CC) và các dịch vụ thuê ngoài (Business Process Outsourcing-BPO ) cho khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt là các khách hàng đến từ Nhật Bản. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Altius Link Việt Nam trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng- CC và dịch vụ thuê ngoài- BPO tại Việt Nam.