Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và giải đáp thông tin về dịch vụ của VTVcap. Cung cấp chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau sửa chữa
- Không Sale/bán hàng
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca HC (chủ yếu): 8h - 16h
- Ca1: 12h - 16h
- Ca2: 16h - 20h
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Sinh viên năm 1, 2, 3, 4 các trường từ trung cấp trở lên
- Giọng chuẩn, không ngọng
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 6tr - 8tr
- Lương partime 25k/h
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản
- Hỗ trợ gửi xe
- Cung cấp trang thiết bị làm việc (tai nghe, máy tính,...)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng
Các ca làm việc
Ca1: 12h - 16h
Ca2: 16h - 20h
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản, trực thuộc Công ty mẹ Altius Link Japan có trụ sở chính tại Tokyo. Altius Link Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng ( Contact center-CC) và các dịch vụ thuê ngoài (Business Process Outsourcing-BPO ) cho khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt là các khách hàng đến từ Nhật Bản. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Altius Link Việt Nam trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng- CC và dịch vụ thuê ngoài- BPO tại Việt Nam.