Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên tổng đài
- Cung cấp thông tin và giải đáp thắc cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cáp.
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát bên kỹ thuật sửa chữa đã ổn hay chưa.
2: Địa điểm:Số 23, P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
3: Thời gian làm việc:6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ. Đào tạo nghiệp vụ giờ hành chính
Parttime:12h - 16h /16h-20h
Fulltime: 8h-16h
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên hoặc đang chờ bằng, không vướng lịch học
- Giao tiếp tốt, không sử dụng giọng địa phương
- Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế , nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:
Fulltime: 5 triệu + 300k chuyên cần + 500k KPI + OT (120%)
Parttime: 100k/ca làm việc
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp lương trong quá trình đào tạo + thiết bị làm việc
- Phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu,..) trong thời gian làm liệc
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến lên giám sát, quản lý
- Tham gia bảo BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký hợp đồng chính thức
Các ca làm việc
12h - 16h
16h - 20h
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản, trực thuộc Công ty mẹ Altius Link Japan có trụ sở chính tại Tokyo. Altius Link Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng ( Contact center-CC) và các dịch vụ thuê ngoài (Business Process Outsourcing-BPO ) cho khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt là các khách hàng đến từ Nhật Bản. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Altius Link Việt Nam trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng- CC và dịch vụ thuê ngoài- BPO tại Việt Nam.