Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân viên Tư vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty về mảng công nghệ, chuyên về giải pháp Marketing online. Sản phẩm công ty lợi thế, khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Làm việc theo hướng dẫn hỗ trợ của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo, hướng dẫn công việc rõ ràng khi vào làm.
- Lương cứng + thưởng lên đến 20 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, hòa đồng.
- Được tham gia các chế độ về bảo hiểm khi là nhân viên chính thức
- Tham gia các hoạt động , du lịch hàng năm, thưởng lễ tết,....
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản, trực thuộc Công ty mẹ Altius Link Japan có trụ sở chính tại Tokyo. Altius Link Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng ( Contact center-CC) và các dịch vụ thuê ngoài (Business Process Outsourcing-BPO ) cho khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt là các khách hàng đến từ Nhật Bản. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Altius Link Việt Nam trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng- CC và dịch vụ thuê ngoài- BPO tại Việt Nam.