Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Làm việc với các bộ phận liên quan để nắm các thông tin và thực hiện hoạt động nhập - xuất - lưu kho hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cho việc Livestream bán hàng.
Chuẩn bị danh sách hàng hóa, trang thiết bị trước các buổi Livestream với các bộ phận liên quan.
Phụ trách quản lý & phân loại, sắp xếp hàng hóa theo từng ngành hàng hợp tác, các dụng cụ và trang thiết bị.
Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa xảy ra trong buổi livestream.
Báo cáo và kiểm tra tình trạng về chất lượng, số lượng của hàng hóa, dụng cụ và trang thiết bị với trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, kỹ tính
Có khả năng sắp xếp, làm việc có hệ thống.
Hoàn thành công việc đúng thời hạn và chịu được áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.