Mô tả công việc
- Kiểm tra biên nhận giao hàng từ nhà cung cấp.
- Cập nhật mã hàng và số liệu vào hệ thống MD.
- Nhập số liệu kiểm kê vào hệ thống MD.
- Báo cáo hàng xuất, nhập, tồn
- Tuân thủ quy định, nội quy công ty
- Thực hiện công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
Thànhthạo các kỹ năng vi tính Văn phòng
Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
Có thể làm việc theo lịch ca, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ
Quyền lợi được hưởng
- Lương và Phúc lợi cạnh tranh
+ Monthly basic salary (Lương cơ bản)
+ Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ (khi vào làm việc)
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.