Mô tả công việc
Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
Hỗ trợ công tác hậu cần, quản lý kho/ xưởng.
Thực hiện các công việc liên quan đến tiếng Trung như: dịch tài liệu, hỗ trợ dịch hiện trường.
Yêu cầu công việc
Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, đánh máy).
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Biết sử dụng vi tính văn phòng như Word, Excel,...
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Mỗi ngày làm việc 8 giờ, mỗi tháng được nghỉ 4 ngày. Thời gian làm việc: buổi sáng 7:30 đến 5:00 chiều (thời gian ăn trưa là 1,5 giờ).
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Cơ hội đào tạo, học tập và làm việc ở nước ngoài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:15:02
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.