Mô tả công việc
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động của bộ phận.
- Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch, công việc được phân công định kỳ theo qui định.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến chất lượng công việc được giao và của bộ phận.
- Tham gia giải quyết các vấn đề phát sinh.
Công việc chuyên môn:
- Nhận kế hoạch từ QLSX lên kế hoạch nhập xuất hàng để cho lắp ráp sản xuất.
- Triển khai cho nhân viên và theo dõi tiến độ thực hiên của các nhóm nhập và xuất hàng theo kế hoạch của QLSX.
- Kiểm soát và duy trì qui định FIFO về nhập xuất.
- Sắp xếp kho, cải tiến và đảm bảo linh kiện được bảo quản an toàn, xuất nhập nhanh chóng và hiệu quả.
- Xây dựng, cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến bộ phận kho cho phù hợp.
- Báo cáo hoạt động của bộ phận hàng tháng (Lỗi phát sinh, Số lượng xuất nhập, tồn kho, và giảm tồn kho ….)
- Lập kế hoạch và thực hiện kiểm kê kho 6 tháng 1 lần
Yêu cầu công việc
- Nam, Trình độ chuyên môn: Đại học
- Kinh nghiệm: Từ 02 năm ở vị trí tương đương
- Máy tính: Word, Excel.
- Tiếng Anh giao tiếp, có tiếng Nhật là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
-- Làm việc thứ 2 – thứ 6 và 2 thứ 7/ tháng
- Từ 8h – 17h
- Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp gia đình, phụ cấp nuôi con nhỏ
- Tăng lương Tháng 1 hàng năm (theo kết quả đánh giá nhân sự)
- Công ty chuẩn bị phần ăn trưa và có phụ cấp bữa ăn nhẹ
- Lương tháng 13.
- Du lịch hàng năm.
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.