Mô tả công việc
Hỗ trợ sắp xếp hàng hóa, quy trình chuyển giao/gộp hàng.
Đảm bảo tuân thủ chính sách của công ty và quy trình của thương hiệu Aldo.
Duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp của cửa hàng, đặc biệt là phòng kho.
Đảm bảo tuân thủ ca làm việc theo lịch trình do Quản lý Cửa hàng (SM)/Trợ lý Quản lý Cửa hàng (SMIT) sắp xếp.
Đảm bảo Số lượng và Chất lượng Sản phẩm thông qua kiểm tra hàng hóa hàng ngày/hàng tuần/định kỳ, áp dụng đầy đủ các quy trình chuyển giao/gộp hàng.
Quản lý tất cả tài sản của cửa hàng bằng cách chăm sóc cẩn thận, sử dụng hợp lý và thông báo kịp thời khi có vấn đề phát sinh.
Kiểm tra định kỳ sự an toàn của phòng kho (cơ sở vật chất, hạ tầng, v.v...) để đảm bảo giảm thiểu rủi ro và tất cả hàng hóa trong phòng kho được an toàn.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng sắp xếp hàng hóa xuất sắc
Đam mê về thời trang và ngành bán lẻ
Có kinh nghiệm làm Kho và Bán hàng là một lợi thế
Khả năng làm việc tốt trong môi trường có cường độ nhanh.
Quyền lợi
Công việc ổn định
Môi trường làm việc năng động, cởi mở
Được hưởng các quyền lợi của nhãn hàng: Tham gia các ngày lễ, tết do công ty tổ chức; Nhận quà các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,...
Có cơ hội để nâng cao tiếng Anh giao tiếp
Lương cứng + trợ cấp + thưởng
Tham gia đầy đủ chế độ Bảo Hiểm: BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, phong cách làm việc trong thương hiệu quốc tế
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.