Mô tả công việc
- Kiểm tra, sắp xếp hóa đơn, chứng từ kế toán
- Nhập hóa đơn và chứng từ liên quan
- Lập phiếu thu chi tiền mặt, ngân hàng.
- Ghi sổ kế toán trên phần mềm.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến kế toán.
Yêu cầu công việc
- Không cần kinh nghiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành KT trở lên
- Biết thêm về phần mềm kế toán là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ BHYT; BHXH; BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của nhà nước và của Công ty;
- Làm việc trong môi trường thân thiện;
- Công ty có chế độ nghỉ mát hàng năm; Lương thưởng lễ tết theo quy định... và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, du lịch 1 năm 1-2 lần.
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.