Mô tả công việc
Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn.
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.
- Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ
Yêu cầu công việc
Có sức khỏe, chịu khó
Cẩn thận, chính xác trong công việc
Trình độ lớp 12 trở lên biết sử dụng vi tính
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : LCB 9tr trở lên + Phụ cấp
Thưởng vào các ngày lễ tết
Du lịch hàng năm
Tham gia BHXH-BHYT-BHTN đầy đủ
Được đào tạo theo chính sách đào tạo của công ty.
Ngoài chế độ BHXH theo luật, còn có bảo hiểm tai nạn 24h
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.