Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý các hợp đồng môi giới ký với các đại lý, theo dõi các khoản đặt cọc của đại lý và xử lý các đề nghị hoàn cọc theo quy định hợp đồng;
2. Quản lý các Hợp đồng đặt cọc/đặt chỗ của khách hàng/đại lý:
- Kiểm tra thông tin hợp đồng
- Theo dõi khoản đặt cọc của khách hàng và xác nhận thông tin với đại lý
- Cập nhận danh sách các sản phẩm đã bán/chưa bán
3. Khi các bên đã ký kết HĐ Mua bán/HĐ Thuê:
- Kiểm tra đối chiếu các thông tin
- Xuất hóa đơn GTGT với những khoản đã thanh toán
- Cập nhật tiến độ thu tiền theo điều khoản hợp đồng
4. Các công tác kế toán liên quan khác
5. Lập các báo cáo định kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán
- Có ít nhất 1-2 năm kinh ngiệm làm Kế toán tại các lĩnh vực cụ thể như: Bất động sản, Xây dựng, Khách sạn,...
- Có khả năng tổ chức và kiểm soát công việc
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, nhiệt huyết và gắn bó với công việc
- Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 36
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.