Mô tả công việc
- Kiểm soát số lượng và chất lượng nguyên vật liệu, phụ kiện, lập kế hoạch mua hàng đảm bảo yêu cầu sản xuất.
- Theo dõi và duy trì mức tồn kho hiện tại, bao gồm kiểm soát ngày hết hạn của vật liệu.
- Kiểm soát các bộ phận nhập khẩu để kết hợp với MM khác để kết hợp nguyên liệu nhập khẩu để kiểm soát chi phí đầu vào
- Kiểm tra thanh toán với nhà cung cấp hàng tháng.
- Hàng ngày, kiểm tra lịch nguyên vật liệu từ khách hàng, cập nhật lên PC để sắp xếp kế hoạch sản xuất
- Sắp xếp trả lại vật liệu mỗi tuần theo yêu cầu của khách hàng.
- Kiểm soát hàng tồn kho cuối tháng, kiểm tra GAP tồn kho giữa hệ thống khách hàng và hệ thống SAP
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng Trung sử dụng tốt 4 kỹ năng
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý mua hàng nguyên liệu ; hoặc làm tại các vị trí như mua bán - kế hoạch..
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng + Phụ cấp tăng ca
- Nghỉ 4 Chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ 7 và 1 ngày phép (thứ 7)
- Các khoản trợ cấp đầy đủ - đóng BHXH - BHTN – BHSK
- Thưởng Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Cơ chế tăng lương hàng năm
- Tham gia các chương trình do công ty và công đoàn tổ chức như Trung Thu, Bốc thăm Trúng thưởng Tết, hoặc được nhận quà vào những dịp đặc biệt...
- Môi trường làm việc - đồng nghiệp thân thiện; luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.