Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Kiểm soát hóa đơn bán hàng các shop
- Chốt doanh thu hệ thống shop cuối tháng. Đối chiếu và khớp tài khoản cuối tháng ...
- Tổng kết lượt dịch vụ, làm thành báo cáo và gửi về Phòng Nhân sự tính lương;
- Tổng kết các chương trình thúc đẩy theo tháng, hoặc theo định kỳ
- Phối hợp kiểm kê hàng tồn tại các shop theo lịch;
- Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 17h30 Từ Thứ Hai – Sáng Thứ Bảy (8h30 – 12h30).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán;
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí kế toán bán hàng; ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các ngành dịch vụ, bán lẻ;
- Khả năng sử dụng word, excel thành thạo;
- Nắm chắc hạch toán nghiệp vụ
- Đã từng sử dụng ít nhất một phần mềm kế toán.
- Địa chỉ làm việc:
+ Văn phòng Tân Bình: 5a - 5b Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình
+ Văn phòng Quận 1: 94 Võ Thị Sáu, Tân Định, Q1
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.