Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức thực hiện xuất, nhập, sắp xếp hàng hoá trong kho gọn gàng
- Đóng gói và luân chuyển hàng hóa theo đơn sỉ khu vực HCM
- Theo dõi lịch nhập hàng từ NCC và kho tổng Hà Nội
- Thực hiện quản lý hàng hóa và nhân viên; kiểm kê hàng hóa hàng tháng
- Báo cáo các công việc phát sinh tại kho cho quản lý trực tiếp
Quyền lợi:
- Địa điểm làm việc: 247/31 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
- Full time: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ trưa 1 tiếng.
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (7-8tr) + 600.000VNĐ Phụ cấp ăn trưa + 1.000.000 Phụ cấp trách nhiệm + tăng ca (nếu có)
- Xét tăng lương 1 năm 2 lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ tết
- Được nghỉ lễ tết, được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo chuẩn doanh nghiệp nhà nước.
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch, teambuilding gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc của tập thể.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu nam, đã có kinh nghiệm làm quản lý kho
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, có sức khỏe tốt
- Siêng năng, chịu khó, trung thực, hoà đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.