Mô tả công việc
Chuẩn bị bao bì, nguyên liệu chuyển đến phòng sản xuất
Lập phiếu nhập- xuất kho gửi đến bộ phận tài vụ
Kiểm kê tồn kho hàng tháng
Kiểm tra hạn sử dụng của hàng hóa, kịp thời báo cáo cấp trên và các bộ phận có liên quan giải quyết
Gửi báo cáo tồn kho chi tiết, nhập xuất kho trong ngày đến bộ phận tài vụ.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm và biết Tiếng Trung
Tốt nghiệp đại học
Dưới 40 tuổi
Quyền lợi
Thưởng các dịp lễ/tết…
Lương: thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn
Lương tháng thứ 13
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo qui định
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
Hỗ trợ cơm trưa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 01:00:02
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.