Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Điều chuyển hàng hóa ( trên hệ thống)
2/ Chấm công, tăng ca
3/ Báo cáo hàng lỗi, hàng cận date, hàng thu hồi
4/ Tạo đơn hàng TDIC bán.
5/ Quản lý kho lỗi và kho sale nội bộ (bấm bill và nộp tiền)
6/ Đề xuất tăng ca, văn phòng phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Quản lý công việc hiệu quả
- Làm việc nhóm và cá nhân,…
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Phụ cấp sữa: 7.000 đ/ngày - Thời gian thử việc: 1 tháng
- Độ tuổi: 19 - 28
- Thời gian làm việc: 48h/tuần từ thứ 2 - thứ 7
- Phúc lợi:
- Thưởng theo hiệu quả sản xuất kinh doanh
- Thưởng vào các ngày lễ tết, Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: Phép năm (12 ngày phép/năm)
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.