Mô tả công việc
- Kiểm tra hỏi giá nhập giá bán, hàng hóa từ PM-NCC => Làm báo giá gửi khách theo yêu cầu từ sale dự án.
- Theo dõi đơn hàng đã báo giá push khách hàng (khách hàng nhỏ đã quen mua thường xuyên).
- Tham gia cùng sale lên PO gửi PM nhập hàng, soạn hợp đồng và các biên bản giấy tờ cần thiết.
theo yêu cầu khách => Trình ký HĐ, Chứng từ thanh toán khách yêu cầu.
- Chuẩn bị hàng hóa, xin hàng khối shop, gom hàng trên kênh theo thông tin PM đã làm lệnh hệ thống.
- Mail xuất hóa đơn cho admin.
- Theo dõi công nợ => Nhắc nợ.
Yêu cầu công việc
- Đại học/Cao đẳng các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm06 tháng trở lêntrong kinh doanh và sale admin.
- Hiểu biết về bán lẻ và vận hành kinh doanh kênh chuỗi.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.