Mô tả công việc
Kiểm tra biên nhận giao hàng từ nhà cung cấp.
Tuân thủ quy định, nội quy công ty
Báo cáo hàng xuất, nhập, tồn
Cập nhật mã hàng và số liệu vào hệ thống MD.
Nhập số liệu kiểm kê vào hệ thống MD.
Thực hiện công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
+ Thời ban bắt đầu công việc:
+ Từ ngày 09/12/2024- 27/01/2025 (09/11/2024- 28/12/ 2024 AL)
Thời gian làm việc: 8h/ngày, tuần OFF 1 ngày.
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
- Khóa học: Dịch vụ khách hàng.
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giám sát, giao tiếp, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi
Được tham gia tất niên của Công ty.
Làm việc đến ngày 28/12/2024 AL được thưởng: 480.0000 đồng (nếu đạt)
Mức lương: 7.000.000- 7.500.000/tháng
Các chế độ khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:25:02
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.