Mô tả công việc
- Lập danh sách, liên hệ khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ cung cấp, giám sát giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai Hợp Đồng
- Xây dựng hệ thống Database khách hàng: Các công ty, các đối tác tổ chức sự kiện...
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm nguồn khách hàng mới.
- Thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, khuyến mãi.
- Kiểm tra và đánh giá thị trường, tham mưu các chiến lược kinh doanh phù hợp
- Hỗ trợ đề ra kế hoạch kinh doanh, giá bán cho từng thời điểm trong năm
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Làm theo những chỉ đạo của Cấp trên giao phó.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương , thưởng hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên;
- Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
- Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
- Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.