Việc làm Ameriver việt nam

Cập nhật 17/12/2024 14:05
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
công ty cổ phần ameriver việt nam
Nhân Viên Hành Chính Kho Tại Hưng Yên/Bắc Ninh
Ameriver việt nam
25 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Gemadept Logistics Kho Vũ Hải, TT Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên
Gemadept Logistics Nhà máy giấy Diana, Cụm Công nghiệp Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh

Mô tả công việc

• Trực tiếp thực hiện chấm công của nhân viên các bộ phận hiện trường và nhân viên nhà thầu (nếu có);

• Tính toán chính xác số ngày công, giờ công, giờ tăng ca tại Hưng Yên và chuyển lại cho nhân viên hành chính tại văn phòng Hà Nội;

• Báo cáo kịp thời cho các Quản lý kho nếu số giờ tăng ca thay đổi tăng đột biến;

• Kiểm soát và thực hiện việc thanh toán các chi phí Hành chính và chi phí quản lý tại kho đảm bảo tiết kiệm, tối ưu và hợp lý;

• Tiếp nhận, thu thập đầy đủ hồ sơ của nhân viên mới tại kho;

• Quản lý và cung cấp trang thiết bị tài sản, văn phòng phẩm theo yêu cầu;

• Phối hợp với nhân viên tại VP Hà Nội cấp phát trang thiết bị làm việc: đồng phục, bảo hộ lao động, máy tính, văn phòng phẩm, thẻ nhân viên;

• Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng 5S tại Kho theo yêu cầu của Ban an toàn lao động.

• Giám sát công việc của nhân viên vệ sinh kho bãi hàng ngày;

• Thực hiện các kế hoạch mua sắm chung các kho được phân công phụ trách;

• Trực tiếp tham gia các công tác hậu cần hoặc/và tổ chức sự kiện tại kho;

• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;

• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản lý Lao động, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan ;

• Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, chi tiết trong từng vấn đề;

• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc trong mảng Hành chính là một lợi thế;

• Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, power point);

• Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng Excel tốt;

• Có tư duy lưu trữ giấy tờ khoa học;

• Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt;

• Có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực công việc lớn;

• Có kỹ năng làm việc nhóm và kết nối với tập thể.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 : 8h00 – 17h00, nghỉ chủ nhật;

• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định cơ chế lương của công ty;

• Được tham gia các hoạt động tập thể : liên hoan cuối năm, du lịch, …;

• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;

• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.

Khu vực
Báo cáo

công ty cổ phần ameriver việt nam
Ameriver việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 2 Phố Tây Sơn, Phường Quang Trung

Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.

Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Ameriver việt nam

Bạn làm việc tại Ameriver việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ameriver việt nam

Ameriver việt nam

Click để đánh giá