Mô tả công việc
Định khoản hóa đơn GTGT
Lập bill chi tiền & hoàn quỹ tiền mặt cho cửa hàng theo tuần (2 lần/ tuần).
Theo dõi tiền sale của từng cửa hàng theo ngày.
Lập báo cáo sale của từng cửa hàng theo ngày và tháng
Theo dõi hóa đơn đầu ra của từng nhà hàng.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Tốt nghiệp loại Khá/Giỏi các trường Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán.
Tiếng Anh tốt là điểm cộng
Tin học văn phòng: Thành thạo MS.Office 2010, có kỹ năng sử dụng Excel tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
12 ngày nghỉ phép năm.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.
Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao.
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.