Mô tả công việc
-
Đối soát các bill thanh toán của khách hàng từ bộ phận vận đơn
-
Đối soát đơn hàng, Kiểm soát thống kê hàng hóa
-
Theo dõi tất cả dòng tiền kinh doanh
-
Tính lương – Thưởng
-
Theo dõi, tổng hợp thu - chi nội bộ và công nợ của Công ty
-
Lập Báo cáo với Ban GĐ theo định kỳ
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
-
Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán – kiểm toán
-
Có laptop cá nhân
-
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực kế toán
-
Thành thạo excel, word.
-
Cẩn thận, chỉn chu, chủ động, chăm chỉ, kiên trì
-
Thành thạo quản lý chứng từ sổ sách theo quy định
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản: từ 8-14M. Bao gồm: LCB + Phụ cấp + Thưởng
-
Đóng BHXH, hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước
-
Được tham gia các hoạt động của Công ty: Thế Thao, Teambuilding, du lịch hàng năm...
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.