Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh bán hàng online, mạng lưới quan hệ, telesale...;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm lốp (xe) của Công ty;
- Phối hợp, giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, thu hồi công nợ;
- Lập báo cáo định kỳ về doanh số, khách hàng, kết quả bán hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi;
- Tốt nghiệp các ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Xuất nhập khẩu, Marketing…;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, năng động, trung thực và có trách nhiệm;
- Chủ động trong công việc;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.