Mô tả công việc
Báo cáo thống kê, hậu mãi
Dịch thuật sản phẩm
Làm việc với đại lý
Đối chiếu doanh thu, báo cáo doanh thu tổng hàng tháng.
Làm việc với kho đặt hàng, theo dõi đơn hàng (bao gồm xuất hàng, nhập hàng, vận chuyển,....)
Theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Cẩn thận, kỹ tính, chịu khó, có kỹ năng làm việc với nhà cung cấp, đại lý
• Trung thực, siêng năng, nhiệt tình trong công việc
• Tiếng Trung lưu loát và thành thạo 4 kỹ năng: Nghe- Nói- Đọc- Viết
• Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý tốt
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị nhân viên phòng tài vụ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ
Quyền lợi
• Team Building
• Mức lương: 12- 14 triệu/ tháng (tùy năng lực)
• Làm việc trong môi trường Gen Z (thân thiện, vui vẻ, hòa đồng)
• Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ Thứ Hai đến sáng thứ Bảy (nghỉ chiều thứ Bảy và ngày Chủ nhật)
• Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết
• Quà tặng công ty và công đoàn vào dịp Tết, Trung Thu, 8/3, 20/10, và các ngày lễ lớn trong năm
• 12 ngày phép năm
• Lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
• Trợ cấp cơm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:45:02
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.