Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xuất hoá đơn
- Xử lý hàng hoá, dịch vụ bị trả lại
- Phân bổ doanh thu nhận trước
- In và gửi hoá đơn chuyển đổi cho các phòng khám
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán,…
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm
- Sử dụng tốt Word, Excel, Power Point, PM kế toán Fast, Misa,…
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu khá
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00); Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài
- Phúc lợi:
- Hưởng đủ chế độ theo quy định luật lao động
- Lương tháng 13
- Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.