Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách 3 cửa hàng Thái Tuấn. Thời gian từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 7.
- Theo dõi chặt chẽ các khoản thu chi tiền mặt, các khoản tạm ứng và thanh toán tạm ứng tại cửa hàng.
- Hằng ngày đối chiếu với thủ quỹ số liệu tiền mặt tại cửa hàng.
- Cập nhật số liệu nhập xuất hàng hóa và xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Báo cáo tình hình thu chi quỹ cho cửa hàng trưởng.
- Lập báo cáo bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Kế toán, Tài chính.
- Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí: Kế toán bán hàng, Kế toán thanh toán,...
- Giỏi Excel, từng thực hiện thanh toán điện tử, có kinh nghiệm/ hiểu/ biết xuất hóa đơn và thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 05 năm 2017. Từ khi thành lập đến nay, Ameriver Việt Nam đã cung cấp nhiều loại thuốc chất lượng đến các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc trên toàn quốc.
Ameriver Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến các đối tác và toàn thể cộng đồng.