Mô tả công việc
Làm vệ sinh buồng, phòng
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc trưởng nhóm buồng, phòng.
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca sau khi xong việc.
Kiểm tra phòng khách check-out
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho giám sát ca| quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm.
- Thưởng theo doanh số.
- Thưởng cuối năm.
- Các phụ cấp khác: theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm việc tại các khách sạn
- Chịu khó học hỏi và làm việc theo quy trình
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực
• Kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Có tư duy ham học hỏi, biết trao đổi vấn đề chính xác và kịp thời.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
Asiana Plaza – Thương hiệu mang phong thái của một điểm đến lý tưởng cho dòng chảy xu hướng cưới và sự kiện tại TP.HCM. Nổi bật với lối kiến trúc tân cổ điển, tương tác cùng công năng hiện đại, ẩm thực thi vị và phong cách phục vụ hướng đến những trải nghiệm ấn tượng. Thoát khỏi mặc định cứng nhắc của các trung tâm hội nghị, Asiana Plaza lộng lẫy như một giấc mơ ở đáp ứng những quy chuẩn cao nhưng phù hợp ngân sách.
. Asiana Plaza Bình Thạnh: 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh
. Asiana Plaza Tân Phú: 284-286 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm…
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2008.
Mission
- Để lý giải các yếu tố làm nên thành công của các sự kiện doanh nghiệp hay thương hiệu, ta sẽ thấy được trong đó là sự liên kết của: những cơ hội được kết nối, sự đồng lòng của một tập thể, tiếng vang của ý tưởng lớn, hay niềm tri ân và lời chúc mừng. Tương ứng với các yếu tố trên, tại Asiana Plaza, chúng tôi tạo nên một không gian là điểm bao hàm của:
- Các sảnh sự kiện đậm tính thẩm mỹ với hệ thống âm thanh – ánh sáng – tiện ích tối tân cho mọi sáng tạo
- Khả năng tư vấn – hoạch định – triển khai các loại hình set-up chuyên dụng
- Lựa chọn F&B và ẩm thực cao cấp để nhà tổ chức mang đến những trải nghiệp tốt nhất cho khách mời.
- Sự linh hoạt của đội ngũ nhân viên, định hướng đến những trải nghiệm cao cấp