Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện các phụ huynh mới, chào hỏi xác nhận thông tin lớp học
- Làm kế hoạch tái phí, tư vấn chương trình học phí và thu học phí
- Xin giới thiệu khách hàng mới từ khách hàng đang chăm sóc
- Giám sát hệ thống DotB và chăm sóc khách hàng đã lost
- Phụ trách giám sát chất lượng công việc của HRT (Giám sát 5 bạn HRT)
- Quản lí 300 – 500 học sinh
- Báo cáo công việc cho cấp trên và các cấp quản lí team Sales bao gồm Group CM và CM
- Được giám sát chất lượng công việc bởi Customer Service Supervisor
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Đã từng làm qua lĩnh vực giáo dục và trung tâm anh ngữ là một lợi thế
- Kỹ năng nói và viết bằng Tiếng Anh từ cơ bản đến tốt
- Thích giao tiếp với khách hàng và chủ động chăm sóc khách hàng
- Niềm nở, giải quyết các vấn đề cho khách hàng một cách tuyệt đối
- Thể hiện được tính chủ động trong công việc
- Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
Phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương: Up to 12tr (Gross) + Renew (Tái kí)
- Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc 6 tháng/lần
- Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
- Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
- Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc
- Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng