Việc làm Công Ty Cổ Phần Azdigi

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tiếp nhận, xử lý, hỗ trợ các vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm giáo dục Onluyen.VN, Mobistudy,...
- Tổ chức các kỳ thi Quốc tế liên quan đến toán học cho học sinh từ lớp 1 - 12: AMC, Bebras, VEO,...
- Tham gia tập huấn sử dụng cho GV, HS tại các trường học triển khai giải pháp
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh chăm sóc hotline, email, zalo, các nền tảng chat khác của sản phẩm.- Có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực CSKH là 1 lợi thế.
- Giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn.
- Ưu tiên ứng viên có định hướng phát triển lâu dài trong giáo dục và CSKH.- Được hưởng mọi chế độ theo luật lao động, sinh nhật, hiếu, hỷ,...
- Công ty có ban Công đoàn chăm sóc và bảo vệ quyền lợi của người lao động
- Du lịch hàng năm, thưởng lương tháng 13 và lễ tết theo quy định.
- Định hướng phát triển theo năng lực của nhân sự, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các sếp tạo điều kiện để nhân viên phát triển năng lực.
- Tham gia các dự án liên quan đến giáo dục, giáo dục số
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Azdigi
Công Ty Cổ Phần Azdigi Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Azdigi

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Azdigi

Công Ty Cổ Phần Azdigi

Click để đánh giá