![Công Ty Cổ Phần Azdigi Công Ty Cổ Phần Azdigi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-44-1710502116.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, xử lý thông tin khiếu nại và hỗ trợ các công việc của khách hàng
- Gửi tới khách hàng các thông báo về BST mới, chương trình MKT, chính sách bán hàng
- Tư vấn đơn hàng cho khách
- Theo dõi các phát sinh liên quan đến đơn hàng, đổi trả, hàng lỗi
- Theo dõi, đốc thúc công nợ
- Theo dõi thông tin đối thủ online
- Tập hợp chứng từ, thanh toán chi phí công tác KD
- Hỗ trợ các hoạt động customer MKT Chăm sóc trực tiếp cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở công ty cùng lĩnh vực thời trang hoặc liên quan.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết
- Ngày nghỉ: Chủ nhật và các ngày Lễ Tết
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
![Công Ty Cổ Phần Azdigi Công Ty Cổ Phần Azdigi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-44-1710502116.png)
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng
Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Azdigi
Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty Cổ Phần Azdigi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-44-1710502116.png)