![Công Ty Cổ Phần Azdigi Công Ty Cổ Phần Azdigi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-44-1710502116.png)
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng trên các kênh, mạng xã hội (Facebook, Mail, Zalo, Page,...) hoặc các kênh hỗ trợ khác của Trusting Social theo từng thời kỳ;
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Gửi lời cảm ơn và theo dõi tình hình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
2. Quyền lợi:
- Thu nhập: LCB 6.800.000 VNĐ + lương tăng ca 150%-300% lương.
- Được đào tạo bài bản trước khi hỗ trợ khách hàng (ngày đào tạo vẫn chấm công tính lương).
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT,.... theo quy định.
- Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày.
- Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ .
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị khi làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
- Cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn (Leader, Giám sát,...).
- Không áp lực về doanh số.
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu.
- Tin học văn phòng cơ bản.
4. Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt, nghỉ hai ngày bất kỳ trong tuần.
- Ca 1: 8h30 - 17h30; Ca 2: 13h00 - 22h00
5. Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu.
- Tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
![Công Ty Cổ Phần Azdigi Công Ty Cổ Phần Azdigi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-44-1710502116.png)
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng
Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Azdigi
Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty Cổ Phần Azdigi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-44-1710502116.png)