Việc làm Công Ty Cổ Phần Azdigi

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Mạng Viettel - Xoay Ca
Công Ty Cổ Phần Azdigi
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 1129/12/20 Lạc Long Quân, phường 11, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC CỤ THỂ:

Tiếp nhận thông tin, Tư vấn Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc từ khách hàng.

Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...

Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu kinh nghiệm.

Nam/ nữ, Độ tuổi từ 20-35 tuổi.

Tốt nghiệp Trung Cấp, CĐ, Đại Học tất cả các chuyên ngành hoặc sinh viên chờ bằng.

Có khả năng gõ văn bản cơ bản.

Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương (Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm)

Quyền lợi được hưởng

THU NHẬP SẼ GIAO ĐỘNG: 6.000.000-10.000.000 Trở lên

Lương Căn Bản LINE thường: 5.300.000

Lương Căn Bản LINE VIP: 5.500.000

Lương theo thâm niên: 200.000-400.000

Lương hoa hồng bán sản phẩm: 500.000-5.000.000 (Không áp doanh số)

Được tăng cường thời gian làm việc để tăng thêm thu nhập (tăng 150% đến 400% lương).

Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ trong 12 ngày có lương: 1.400.000.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Azdigi
Công Ty Cổ Phần Azdigi Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Azdigi

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Azdigi

Công Ty Cổ Phần Azdigi

Click để đánh giá