Việc làm Công Ty Cổ Phần Azdigi

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Outbound Telesales
Công Ty Cổ Phần Azdigi
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn, thuyết phục khách hàng gia hạn trả trước dịch vụ Viễn Thông - Công Nghệ Thông Tin
Chuẩn hóa thông tin thuê bao, đôn đốc và nhắc nợ khách hàng thanh toán cước.
Duy trì tệp khách hàng cũ và phát triển tệp khách hàng mới- Độ tuổi từ 18 - 30 tuổi
- Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Tinh thần, thái độ tốt, chăm chỉ, tư duy nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở các vị trí: chăm sóc khách hàng,tổng đài viên, nhân viên tư vấn,...- Lương thử việc 6.000.000 VND, thử việc 1 - 2 tháng.
- Thu nhập từ 10.000.000 - 13.000.000 VND/tháng (Có thể cao hơn nếu làm việc tốt)
- Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ma chay, thưởng Lễ thường xuyên và kịp thời cho nhân viên.
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
- Được đào tạo bài bản.
- Cơ hội được thăng tiến lên: trưởng nhóm kinh doanh, giám đốc kinh doanh,...
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Azdigi
Công Ty Cổ Phần Azdigi Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Azdigi

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Azdigi

Công Ty Cổ Phần Azdigi

Click để đánh giá