Việc làm Công Ty Cổ Phần Azdigi

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Trực tổng đài BestPrice, tiếp nhận các yêu cầu đặt dịch vụ và phản hồi của khách hàng;
Trực chat các kênh online như Facebook, zalo,...
Liên hệ khách hàng cũ lấy ý kiến phản hồi về dịch vụ đã sử dụng tại BestPrice;
Hỗ trợ lên kế hoạch Chăm sóc khách hàng trong những dịp đặc biệt (lễ, tết,...)
Hỗ trợ một số công việc theo yêu cầu của bộ phận Marketing.Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CSKH.
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch, Tổng đài điện thoại.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế.
Năng động và nhiệt tình với công việc
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc và xác định gắn bó với nghềCÓ NHIỀU CƠ HỘI ĐƯỢC ĐI DU LỊCH KHẮP NƠI VỚI GIÁ 0 ĐỒNG
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng (90% nhân viên ở thế hệ 9x).
Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định.
Được thưởng các ngày lễ, tết hàng năm.
Được xét tăng lương hàng năm
Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên công ty;
Tham gia các hoạt động team building, thiện nguyện, du lịch/ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty ...
Được công ty cung cấp thiết bị làm việc...
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Azdigi
Công Ty Cổ Phần Azdigi Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Azdigi

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Azdigi

Công Ty Cổ Phần Azdigi

Click để đánh giá