![Công Ty Cổ Phần Azdigi Công Ty Cổ Phần Azdigi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-44-1710502116.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cung cấp hỗ trợ tinh thần, lắng nghe và giải đáp yêu cầu của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong quá trình điều trị tại Bệnh viện.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân liên quan đến các dịch vụ của Bệnh viện gửi đến các khoa/phòng/ ban kịp thời nhằm giảm tối đa thông tin phản ánh.
- Chăm sóc và đảm bảo phòng bệnh sạch sẽ, an toàn, thoải mái cho người bệnh và người nhà.
- Kết nối bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang sử dụng dịch vụ của BV để ghi nhận đánh giá, phản hồi trong thời gian ở viện và sau khi sử dụng dịch vụ y tế của Bệnh viện.
- Lấy ý kiến thăm dò và đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và tổng hợp, đánh giá kết quả làm cơ sở cho việc cải tiến nâng cao chất lượng phục của bệnh viện.
- Phối hợp xây dựng chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng ngày một nâng cao hơn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt với người bệnh
- Kỹ năng xử lý tình huống khéo léo, nhanh nhẹn
- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
![Công Ty Cổ Phần Azdigi Công Ty Cổ Phần Azdigi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-44-1710502116.png)
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng
Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Azdigi
Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty Cổ Phần Azdigi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-44-1710502116.png)