![Công Ty Cổ Phần Azdigi Công Ty Cổ Phần Azdigi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-44-1710502116.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng về tổng đài, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ E-banking của TPBank. 2. THỜI GIAN LÀM VIỆC Full-time (6 ca/ tuần) + Ca 1: 7h00 - 15h00 + Ca 2: 8h00 - 16h00 + Ca 3: 14h00 - 22h00 Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên. 3. QUYỀN LỢI - Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng. - Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có phụ cấp). - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại. - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT. - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong công việc. - Cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác trong Ngân hàng. 4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC - Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa NO3-T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. - Chi nhánh 2: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. - Chi nhánh 3: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng. - Không ngọng, không giọng địa phương, truyền đạt tốt. - Không yêu cầu kinh nghiệm. - Không sale, không áp doanh thu.Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
![Công Ty Cổ Phần Azdigi Công Ty Cổ Phần Azdigi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-44-1710502116.png)
Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.
Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.
Các phương châm của AZDIGI:
Định hướng phát triển: Challenge Accepted
Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ
Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng
Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Azdigi
Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty Cổ Phần Azdigi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-44-1710502116.png)