Việc làm Công Ty Cổ Phần Azdigi

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Trưởng nhóm CSKH - DVKH (Bất động sản)
Công Ty Cổ Phần Azdigi
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Thiết lập hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
- Phối hợp tổ chức các hội nghi tri ân khách hàng
- Theo dõi, giám sát và ghi nhận lại kết quả xử lý công việc của các bộ phận được chuyển thông tin đối với các trường hợp phức tạp và có ảnh hưởng sâu rộng đến thương hiệu và hoạt động của công ty.
- Đo lường, chấm điểm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của các đơn vị báo cáo Ban điều hành
Xây dựng, cải tiến quy trình chuyên môn của toàn công ty và quy trình làm việc trong bộ phận
- Hỗ trợ Giám đốc đề xuất chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Kinh doanh, Marketing & DVKH của toàn hệ thống
- Xem xét và đề xuất việc xây dựng, cải tiến quy trình của phòng
Quản lý và phát triển nhân viên
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực
Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Phó TGĐ phụ trách Khối Kinh Doanh và của Ban Lãnh đạo IMG
- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc xử lý các vấn đề liên quan tới phát triển thương hiệu và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của IMG
1. Quản lý phòng Chăm sóc khách hàng các đơn vị thành viên :
- Xây dựng quy trình/quy định, hướng dẫn ... phục vụ công tác CSKH và dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai công cụ đo lường sự hài lòng của khách hàng
- Hướng dẫn nhân viên phản hồi thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc đề xuất phương án xử lý, phản hồi trong trường hợp ngoài thẩm quyền
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký các thủ tục pháp lý để hoạt động tại các đơn vị thành viên
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh tổ chức các sự kiện cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Truyền tải các thông tin phản hồi từ đơn vị đến khách hàng, giải quyết các vấn đề, khiếu nại phát sinh (nếu có)
- Cập nhật và tổng hợp thông tin về nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ xây dựng chính sách, cơ chế phát triển nhóm khách hàng lớn / khách hàng lâu năm cùng với nhóm Kinh doanh
- Quản lý các đơn vị dịch vụ thuê ngoài
- Kiểm tra, duy trì, đánh giá hiệu quả hoạt động, chất lượng, tính tuân thủ quy trình của đơn vị cung cấp dịch vụ thuê ngoài (bảo vê, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác sinh hoạt...) trong tòa nhà
- Kiểm tra báo cáo số liệu định kì về dịch vụ thuê ngoài, báo cáo lên Giám đốc Quản lý tòa nhà các vấn đề cần phối hợp xử lý.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong các công ty vận hành tòa nhà
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt
- Kỹ năng quản lý, đánh giá hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng phân công, giám sát công việc của nhân viên
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việcLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Azdigi
Công Ty Cổ Phần Azdigi Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Azdigi

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Azdigi

Công Ty Cổ Phần Azdigi

Click để đánh giá