Mô tả công việc
Quản lý đầu task cho các dự án triển khai Mini App và Event/Webinar, bao gồm:
- Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ dự án,
- Quản lý và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm, báo cáo cấp trên.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án,
- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo dự án được thực hiện hiệu quả.
Có kiến thức cơ bản về Marketing, bao gồm:
- Xác định mục tiêu & phát triển chiến lược phù hợp Marketing cho dự án,
- Thực hiện các hoạt động Marketing để thu hút khách hàng,
- Hỗ trợ manager trong các công việc liên quan đến dự án,
- Tham gia vào các hoạt động khác của Công ty khi được giao.
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing hoặc Quản lý dự án,
- Có kiến thức cơ bản về Marketing.
- Có khả năng hợp tác tốt với các thành viên trong nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc tích cực
- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả, làm việc độc lập cao, khả năng giao tiếp & thuyết trình tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... đầy đủ và tốt.
- Tham gia vào các dự án lớn, mang tầm ảnh hưởng, ý nghĩa.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng nóng, Year End Party hoặc du lịch hằng năm.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Mức lương cao và đồng nghiệp tuyệt vời (GL)
Công ty tốt
Lợi ích lớn