Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Bcons PS Land tiền thân là phòng kinh doanh của Tập đoàn Bcons. Được thành lập xuất phát từ nhu cầu thực tiễn là cầu nối trực tiếp đến quý khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ của Tập đoàn Bcons hơn nữa. Sứ mệnh của Bcons PS Land là mang đến giá trị khác biệt, là bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc hiện thực hóa ước mơ an cư lập nghiệp. Nhiệm vụ mang đến các sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Bcons, là kim chỉ nam để Bcons PS Land ngày càng phát triển, trở thành chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam.