Mô tả công việc
-Đón tiếp khách hàng, thực hiện thủ tục đăng ký khám tại quầy
- Hướng dẫn, chỉ dẫn cho khách trong các công việc cần thực hiện (văn phòng, số phòng, vị trí thang máy,....)
- Tiếp nhận và xử lý vấn đề phát sinh từ khách hàng
- Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác cũng như thông tin cá nhân, thời gian đi/đến
- Kiểm tra và đặt đồ dùng văn phòng phẩm cho phòng ban của mình
- Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh
- Phối hợp với các bộ phận xử lý các công việc chung theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giàu nhiệt huyết với công việc, năng động, chăm chỉ, bền bỉ, khỏe mạnh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Nắm vững tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,...
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT...
- Được hưởng các chế độ thưởng các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết.....
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Times Pro chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản bao gồm: môi giới, chuyển nhượng, đào tạo ngành nghề bất động sản; tư vấn đầu tư và tư vấn phát triển dự án bất động sản. Với chủ trương phát triển bền vững, đầu tư vào chất lượng bên trong, Times Pro cam kết luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt và uy tín cho khách hàng và đối tác.