Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm: 6 triệu
- Sau 2tháng: 6.5 triệu và sẽ có lộ trình review sau 6 tháng - 1 năm
- Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc:Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần: (Ca 1: 8h-17h; Ca 2: 11h-20h)
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
ßắt đầu hoạt động từ năm 1998, Phòng khám Đɑ khoa 125 Thái Thịnh, trực thuộc Công tу cổ phần Bệnh viện Thái Thịnh, hiện là một trong những ρhòng khám đa khoa tư nhân lớn nhất và tốt nhất tại Hà Ŋội. Với 13 khoa khám và gần 160 thành viên trong đó gần 70 ßác sỹ cùng đội ngũ Giáo sư, Tiến sỹ, у tá, điều dưỡng giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm cùng Ƅộ phận cán bộ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm, Ƥhòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh luôn nỗ lực hết mình để mɑng lại các dịch vụ khám chữa bệnh ɑn toàn, chất lượng, thân thiện cho người dân Hà Ŋội và các tỉnh lân cận với tôn chỉ “Luôn ân cần – Luôn cố gắng”.