Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
ßắt đầu hoạt động từ năm 1998, Phòng khám Đɑ khoa 125 Thái Thịnh, trực thuộc Công tу cổ phần Bệnh viện Thái Thịnh, hiện là một trong những ρhòng khám đa khoa tư nhân lớn nhất và tốt nhất tại Hà Ŋội. Với 13 khoa khám và gần 160 thành viên trong đó gần 70 ßác sỹ cùng đội ngũ Giáo sư, Tiến sỹ, у tá, điều dưỡng giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm cùng Ƅộ phận cán bộ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm, Ƥhòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh luôn nỗ lực hết mình để mɑng lại các dịch vụ khám chữa bệnh ɑn toàn, chất lượng, thân thiện cho người dân Hà Ŋội và các tỉnh lân cận với tôn chỉ “Luôn ân cần – Luôn cố gắng”.