Mô tả công việc
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách
Trực tổng đài hotline, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Panasonic: liên quan đến bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Có thể làm full- time, đảm bảo thời gian làm việc
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng
Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Có kỹ năng thao tác tin học vp cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:15:02
ßắt đầu hoạt động từ năm 1998, Phòng khám Đɑ khoa 125 Thái Thịnh, trực thuộc Công tу cổ phần Bệnh viện Thái Thịnh, hiện là một trong những ρhòng khám đa khoa tư nhân lớn nhất và tốt nhất tại Hà Ŋội. Với 13 khoa khám và gần 160 thành viên trong đó gần 70 ßác sỹ cùng đội ngũ Giáo sư, Tiến sỹ, у tá, điều dưỡng giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm cùng Ƅộ phận cán bộ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm, Ƥhòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh luôn nỗ lực hết mình để mɑng lại các dịch vụ khám chữa bệnh ɑn toàn, chất lượng, thân thiện cho người dân Hà Ŋội và các tỉnh lân cận với tôn chỉ “Luôn ân cần – Luôn cố gắng”.