Mô tả công việc
-
Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.
-
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
-
Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
-
Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
-
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
-
Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
-
Thời gian đầu (3 tháng đầu) làm việc tại văn phòng, sau đó chuyển sang hình thức làm việc từ xa
-
Nhận việc sau Tết âm lịch
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp THPT trở lên.
-
TOPIK 5 (còn hạn), thành thạo tiếng Hàn, đặc biệt là kỹ năng đọc và viết.
-
Tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng đánh máy tiếng Hàn tối thiểu: 25 từ/phút (126 ký tự/ phút).
-
Đính kèm chứng chỉ Topik khi ứng tuyển
-
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
-
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
-
Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.
-
Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến hơn 20.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
-
Lương tháng 13.
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
-
Các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
ßắt đầu hoạt động từ năm 1998, Phòng khám Đɑ khoa 125 Thái Thịnh, trực thuộc Công tу cổ phần Bệnh viện Thái Thịnh, hiện là một trong những ρhòng khám đa khoa tư nhân lớn nhất và tốt nhất tại Hà Ŋội. Với 13 khoa khám và gần 160 thành viên trong đó gần 70 ßác sỹ cùng đội ngũ Giáo sư, Tiến sỹ, у tá, điều dưỡng giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm cùng Ƅộ phận cán bộ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm, Ƥhòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh luôn nỗ lực hết mình để mɑng lại các dịch vụ khám chữa bệnh ɑn toàn, chất lượng, thân thiện cho người dân Hà Ŋội và các tỉnh lân cận với tôn chỉ “Luôn ân cần – Luôn cố gắng”.