Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng tiêu thụ giấy hàng tháng, năm theo kế hoạch của công ty.
- Thực hiện xúc tiến marketing, tìm kiếm phát triển và mở rộng thị trường khách hàng tiêu thụ. Thực hiện xúc tiến marketing bằng nhiều phương pháp:
+ Xúc tiến các hoạt động bán hàng sau khi thực hiện marketing có hiệu quả. Lập các hợp đồng kinh tế/xác nhận đơn đặt hàng và theo dõi quá trình triển khai thực hiện các hợp đồng kinh tế/ đơn đặt hàng.
+ Marketing trực tiếp: Nhân viên bán hàng cùng BLĐ K.KHKD trực tiếp làm việc đàm phán với khách hàng về giá cả và các vấn đề liên quan.
+ Khảo sát thu thập thông tin về nhu cầu thị trường, khách hàng, về đối thủ cạnh tranh, về các đối tác, về phương pháp marketing- bán hàng, giá cả, chất lượng, phát triển sản phẩm để xác định phương án cải tiến quản lý bán hàng hiệu quả và phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường. Đồng thời điều chỉnh giá cả hợp lý cạnh tranh phù hợp với từng đối tượng khách hàng khi thị trường giá biến động.
- Báo cáo kết quả bán hàng cho quản lý trực tiếp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của BLĐ Khối KHKD.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 00:45:03
Công ty CP cà phê Thắng Lợi đứng chân tại huyện Krông Păk, tỉnh Đắk Lắk, với chức năng nhiệm vụ chính là trồng và chăm sóc, kinh doanh cà phê xuất khẩu và các mặt hàng nông sản,vv… với 2.141 ha diện tích đất được giao. Trong đó hiện nay Công ty đang quản lý 1.782 ha cà phê, với gần 1.200 cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty, xây dựng các vùng nguyên liệu sạch và đầu tư xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, từng bước tăng năng suất, chất lượng.
Trong nhiều năm qua Công ty đã áp dụng các biện pháp kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất giúp Công ty trở thành một trong các đơn vị hàng đầu của Tỉnh Đắk Lắk về sản xuất, chế biến, xuất khẩu cà phê chất lượng cao sang thị trường Nhật Bản và các thị trường khác.