Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và phát triển danh sách KH
-
Liên hệ với KH qua các kênh bằng nhiều hình thức: gọi điện thoại, tin nhắn, email, trực tiếp,...
-
Trực tiếp giao dịch với KH để giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ của Công ty
-
Tiếp nhận, xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng
-
Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
-
Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/năm
-
Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi (làm hội thảo, làm dịch vụ kỹ thuật, tiếp KH,…)
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc tương đương các ngành CNTT, Tự động hoá, Điện tử, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Điện - Điện tử
- Hiểu biết về kinh doanh, marketing, telesales
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, lắng nghe và giao tiếp tốt
- Thái độ: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, điềm tính, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Công ty CP cà phê Thắng Lợi đứng chân tại huyện Krông Păk, tỉnh Đắk Lắk, với chức năng nhiệm vụ chính là trồng và chăm sóc, kinh doanh cà phê xuất khẩu và các mặt hàng nông sản,vv… với 2.141 ha diện tích đất được giao. Trong đó hiện nay Công ty đang quản lý 1.782 ha cà phê, với gần 1.200 cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty, xây dựng các vùng nguyên liệu sạch và đầu tư xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, từng bước tăng năng suất, chất lượng.
Trong nhiều năm qua Công ty đã áp dụng các biện pháp kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất giúp Công ty trở thành một trong các đơn vị hàng đầu của Tỉnh Đắk Lắk về sản xuất, chế biến, xuất khẩu cà phê chất lượng cao sang thị trường Nhật Bản và các thị trường khác.