Sở Quy hoạch – Kiến trúc thông báo tuyển công chức làm việc tại Sở cụ thể như sau:
I. Vị trí tuyển dụng: Kế toán viên.
II. Số lượng tuyển dụng: 01 người.
III. Đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn, hình thức tuyển dụng và mô tả công việc của vị trí tuyển dụng:
1. Đối tượng tiếp nhận:
– Công chức đang công tác tại các cơ quan hành chính Nhà nước;
– Viên chức đang công tác tại các đơn vị sự nghiệp công lập
2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển:
– Về trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán; có kỹ năng, sử dụng thông thạo các phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp (IMAS, MISA….), sử dụng thông thạo phần mềm tin học văn phòng Word, Excel;
– Về kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán trong đơn vị kế toán hành chính sự nghiệp từ 02 năm trở lên.
– Cá nhân được Thủ trưởng cơ quan, đơn vị nơi hiện đang công tác đánh giá, xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
3. Hình thức tuyển dụng công chức:
3.1. Tiếp nhận viên chức vào làm công chức:
Viên chức công tác tại đơn vị sự nghiệp công lập phải có đủ 05 năm công tác (không kể thời gian tập sự, thử việc, nếu có thời gian công tác không liên tục thì được cộng dồn, kể cả thời gian công tác nếu có trước đó ở vị trí công việc thuộc trường hợp quy định tại điểm a khoản 1 Điều 18 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP) làm công việc có yêu cầu trình độ đào tạo chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.
3.2. Tiếp nhận công chức từ các cơ quan hành chính Nhà nước:
Công chức hiện đang công tác tại cơ quan hành chính Nhà nước và đang thực hiện công việc ở lĩnh vực kế toán.
4. Mô tả công việc của vị trí tuyển dụng:
Tham gia thực hiện các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ theo nhiệm vụ được phân công, cụ thể:
– Thực hiện chức năng, nhiệm vụ của kế toán tổng hợp.
– Tổng hợp báo cáo số liệu cho Kế toán trưởng khi có yêu cầu.
– Lưu giữ chứng từ kế toán, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, lập và lưu giữ sổ sách kế toán, tài liệu kế toán có liên quan.
– Tổng hợp, báo cáo quyết toán Thuế (quý, năm) với cơ quan Thuế.
– Tính phí thẩm định đồ án quy hoạch, lệ phí cấp chứng chỉ hành nghề kiến trúc sư theo nhiệm vụ được giao.
– Tổng hợp, báo cáo quyết toán, báo cáo tài chính theo niên độ (đơn vị sử dụng ngân sách và đơn vị dự toán cấp 1).
– Các nhiệm vụ khác phát sinh đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
IV. Hồ sơ ứng tuyển:
Người đăng ký dự tuyển nộp 01 bộ hồ sơ sắp xếp theo thứ tự, đựng trong túi đựng hồ sơ. Túi đựng hồ sơ ghi rõ thông tin họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ và danh mục hồ sơ. Thành phần hồ sơ gồm:
4.1. Thành phần hồ sơ đối với hình thức tiếp nhận viên chức vào làm công chức:
– Sơ yếu lý lịch theo Thông tư 06/2023/TT-BNV được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển;
– Bản tự nhận xét, đánh giá của viên chức về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ;
Ngoài thành phần hồ sơ nêu trên, người dự tuyển nộp thêm các thành phần hồ sơ, cụ thể như sau:
– Bản sao Quyết định tuyển dụng viên chức;
– Bản sao Quyết định bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp;
– Bản sao Quyết định lương hiện hưởng;
– Bản sao chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước theo tiêu chuẩn ngạch của vị trí cần tuyển
4.2. Thành phần hồ sơ đối với hình thức tiếp nhận công chức từ các cơ quan hành chính Nhà nước:
– Sơ yếu lý lịch theo Thông tư 06/2023/TT-BNV được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ;
– Kết quả đánh giá, phân loại công chức 02 năm gần nhất;
– Bản sao Quyết định tuyển dụng công chức;
– Bản sao Quyết định bổ nhiệm ngạch công chức;
– Bản sao Quyết định lương hiện hưởng;
– Bản sao chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước theo tiêu chuẩn ngạch của vị trí cần tuyển
V. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:
5.1. Thời gian nhận hồ sơ:
Thời gian nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển từ ngày Sở ban hành Thông báo đến hết ngày 25 tháng 8 năm 2024.
Người dự tuyển nộp hồ sơ trực tiếp (trong giờ hành chính vào các ngày làm việc trong tuần trừ thứ Bảy, Chủ nhật) hoặc gửi theo đường bưu điện đến Sở Quy hoạch – Kiến trúc theo địa chỉ số 168 Pasteur, phường bến nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
5.2. Địa điểm nhận hồ sơ:
Văn phòng Sở (Bộ phận Tổ chức), Sở Quy hoạch – Kiến trúc, số 168 Pasteur, phường bến nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Sở Quy hoạch – Kiến trúc sẽ không trả lại hồ sơ đối với tất cả các trường hợp đăng ký dự tuyển.
Trên đây là Thông báo về nhu cầu tuyển dụng công chức làm việc tại Sở Quy hoạch – Kiến trúc, rất mong nhận được sự quan tâm của các ứng viên đủ tiêu chuẩn vị trí tuyển dụng
Ngày 28/12/2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 44/UBCK-GPHĐCK, theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán ALPHA (APSC) đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển ngành chứng khoán tại Việt Nam. Trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, năm 2021, Chứng khoán ALPHA được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện Doanh nghiệp kể từ tháng 5/2020: Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ…nhằm chinh phục mục tiêu TIÊN PHONG và hướng đến chinh phục tiêu chí về thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Top công ty chứng khoán tiêu biểu tại thị trường Châu Á. Được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin phát huy thế mạnh về con người và công nghệ, song hành cùng sự phát triển của ngành chứng khoán Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp , …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao : Bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, yoga,...
- Các chương trình vui chơi, giải trí cuối tuần.
- Sự kiện tiệc tổ chức vào các dịp kỷ niệm của công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho công ty
- Năm 2020, Tái cấu trúc toàn diện. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 40/GPĐC-UBCK ngày 16/7/2020. thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Vận hành Hệ thống phần mềm lõi giao dịch chứng khoán mới với đầy đủ, toàn diện các chức năng, tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng
- Năm 2021, Cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến. Chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Tăng vốn điều lệ. Triển khai dịch vụ giao dịch ký quỹ. Bổ sung nghiệp vụ Tự doanh chứng khoán
- Năm 2022, Thành lập Chi nhánh tại Hải Phòng. Bổ sung nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành chứng khoán
- Năm 2023, Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, Nha Trang. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán